จดหมายลับ

ผู้ชายคนหนึ่ง หลงรักสาวนางนึงที่พ่อสาวเจ้า หวงสุดชีวิต กีดกันเขากับเธอ
จนเขาต้องส่งจดหมายฉบับนึง ไปเพื่อบอกความในใจ………

ความรักที่ยิ่งใหญ่ที่ผมมีต่อคุณ
ได้หมดสิ้นไปแล้ว และผมค้นพบว่าผมรังเกียจคุณ
เพิ่มมากขึ้นทุกวัน เมื่อผมเจอคุณ
ผมไม่อยากแม้แต่จะมองหน้าคุณ
สิ่งเดียวที่ผมต้องการทำก็คือ
เฝ้ามองผู้หญิงคนอื่น ผมไม่เคยต้องการที่จะ
แต่งงานกับคุณ บทสนทนาครั้งสุดท้ายของเรา
น่าเบื่อและไม่ได้
ทำให้ผมรอคอยที่จะพบหน้าคุณอีกครั้ง
คุณคิดถึงแต่ตัวเอง
ถ้าเราแต่งงานกัน ผมรู้ว่าผมจะพบ
ชีวิตที่ยุ่งยากมาก และผมจะไม่มี
กับความสุขในการใช้ชีวิตกับคุณ ผมมีหัวใจ
ที่จะให้ แต่มันไม่ใช่สิ่งที่
ผมต้องการให้คุณรู้ว่า ไม่มีใครที่จะ
โง่และเห็นแก่ตัวเท่าคุณ และคุณไม่
สามารถห่วงใยผมและช่วยผมได้
ผมอยากจะให้คุณเข้าใจว่า
ผมพูดความจริง คุณจะทำให้ผมดีใจมาก
ถ้าคุณคิดว่านี่เป็นจุดจบ อย่าพยายาม
ถ้าจะตอบจดหมายนี้ และจดหมายของคุณจะเต็มไปด้วย
สิ่งที่ไม่ทำให้ผมสนใจ คุณไม่มี
ความรักจริงสำหรับผม ลาก่อน… และจงเชื่อมั่นในผมว่า
ผมไม่แคร์คุณ และได้โปรดอย่าคิดว่า
ผมยังคงรักคุณ………

สาวเจ้าได้อ่านจดหมายแล้วก็น้ำตาคลอ…….
เพราะได้ตกลงรหัสลับกับหนุ่มที่รักไว้แล้วว่า

>>>จะอ่านแต่บรรทัดเลขคี่เท่านั้น<<<

ใส่ความเห็น